TẾT SUNG TÚC CÙNG CASUMINA

09:01:30 | 18/01/2018

Vào ngày 15.01.2018 vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina) đã tổ chức cho Đoàn viên và công nhân ở xí nghiệp Cao Su Đồng Nai một ngày tham quan, mua sắm những vật dụng cần thiết tại Co-opmart Biên Hòa như một món quà tinh thần ý nghĩa để người lao động ăn Tết Mậu Tuất sum vầy hơn.

Nội bộ vững chắc là đòn bẩy đưa Casumina đi lên

Nếu tương lai của cả tổ chức là nhờ bộ máy lãnh đạo định hướng, thì CB-CNV và người lao động trong công ty chính là những người biến tất cả dự định đó thành hiện thực.

Bước sang năm 2018, Casumina vẫn luôn đảm nhiện vai trò cải tiến từng ngày. Bên cạnh thành công bước đầu từ việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, tinh tế, đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu dùng; công ty cũng nhận ra để có đạt được vị thế như hiện tại là nhờ sự đóng góp chung của tất cả bộ phận trong tổ chức.



Ban lãnh đạo Công đoàn công ty Casumina (ảnh: Toàn Thắng- Xuân Vũ)

Món quà ý nghĩa cuối năm

Để gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tận tụy của CB-CNV, ngày 15.01.2018 vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam đã tổ chức cho người lao động ở xí nghiệp Biên Hòa Cao Su Đồng Nai mua sắm Tết tại siêu thị Co-opmart Biên Hòa.


Đại diện siêu thị Co-opmart Biên Hòa phát biểu tại sự kiện (ảnh: Toàn Thắng- Xuân Vũ)

Hoạt động lần này Casumina thí điểm mở màn cho chuỗi sự kiện dành cho người lao động trong toàn công ty trong dịp Tết 2018. Không chỉ khéo léo với trong khâu đối ngoại, Công đoàn vẫn luôn dành riêng những chính sách đối đãi phù hợp và xứng đáng với công nhân viên thông qua các sự kiện nội bộ.


Chủ tịch Công Đoàn công ty phát biểu khai mạc sự kiện (ảnh: Toàn Thắng- Xuân Vũ)




Phó Tổng Giám Đốc Công ty chung vui cùng CB-CNV

Anh chị em công nhân có những giây phút vui vẻ với nhau bên ngoài công việc, có cơ hội tìm hiểu về sở thích cá nhân của nhau và trở nên thân thiết hơn.






Lựa chọn các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu (ảnh: Toàn Thắng- Xuân Vũ)

Không mang nặng tính vật chất, nhưng hoạt động là món quà tinh thần ý nghĩa giúp cả công ty hài hòa, gắn bó và hỗ trợ cho nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nhất là trước thềm ngày Tết gõ cửa, công nhân ở xí nghiệp Biên Hòa Cao Su Đồng Nai được tiếp thêm động lực, phấn chấn khi kết lại một năm làm việc lại và sắp sửa được đón Tết no đủ và sum vầy nhờ những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm từ Casumina.


Tại đây cũng diễn ra nhiều hoạt động giao lưu thoải mái giữa CB-CNV Casumina với nhau.

Hoạt động Casumina đồng hành cùng đoàn viên và người lao động mua sắm Tết tuy không quá hoành tráng hay phô trương, nhưng ở một khía cạnh khác đó lại là những gì chân thành và quý giá nhất mà Công đoàn Casumina gửi đến những người đã đóng góp công sức không nhỏ đưa Casumina đi lên.













Những phần quà ý nghĩa được trao đến công nhân

Sự kiện vừa qua, Người lao động tại xí nghiệp Casumina Biên Hòa Cao Su Đồng Nai đã có một ngày cuối tuần vui vẻ, phấn khởi cùng nhau. Hi vọng đây sẽ là một chút lòng thành từ công ty được CB_CNV ghi nhận trong dịp Tết Mậu Tuất nay. Casumina hứa hẹn sẽ ngày có thêm nhiều hoạt đông bổ ích cho CB-CNV, dành những sự quan tâm dấu ấn cuối năm xứng đáng nhất đến những đóng góp của toàn thể công nhân các xí nghiệp để công ty không chỉ nâng tầm thương hiệu mà nội bộ cũng ngày càng vững chắc.


Yenphan (ảnh: Toàn Thắng - Xuân Vũ)