Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và đoàn công tác đến thăm công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam.

12:01:48 | 21/01/2022

Ngày 21/01/2022, đoàn công tác của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam do đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà tập thể lãnh đạo, người lao động Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của Casumina trong việc tập trung thực hiện có hiệu quả mục tiêu sản xuất, kinh doanh, góp phần vào thắng lợi chung của Tập đoàn. Đồng chí đánh giá cao sự linh hoạt, nhạy bén của tập thể lãnh đạo Công ty Casumina trong việc triển khai nhanh phương án làm việc “3 tại chỗ” từ những ngày đầu tháng 6/2021; ghi nhận những nỗ lực vượt khó của người lao động trong gần 4 tháng làm việc theo phương án “3 tại chỗ”. Điều đó đã mang về kết quả thắng lợi cho Công ty Casumina, hoàn thành các chỉ tiêu Tập đoàn giao, là một trong những đơn vị có doanh thu cao nhất Tập đoàn năm 2021.

Thay mặt Ban thường vụ Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty. Trong năm 2021 tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng đã đảm bảo tốt việc làm, thu nhập cho người lao động và mong rằng lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm chăm lo cho người lao động nhất là trong dịp Tết để người lao động có một cái Tết đủ đầy, vui vẻ. Đồng chí cũng yêu cầu Công đoàn cơ sở cần tiếp tục phối hợp với lãnh đạo Công ty phát động tốt hơn nữa các phong trào thi đua để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đồng thời đặc biệt quan tâm các chế độ, chính sách của người lao động, giám sát chặt chẽ để đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
Tại hội nghị, Công đoàn hóa chất đã trao biểu trưng với số tiền 641.500.000 đồng đến đại diện Công đoàn Công ty để chăm lo, hỗ trợ người lao động ảnh hưởng dịch Covid-19 và thăm hỏi, tặng quà người lao động khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán với số tiền 44.000.000 đồng.


Thay mặt tập thể CB.CNV, Lãnh đạo Casumina cảm ơn những tình cảm, những động viên kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam dành cho đơn vị và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn năm 2022.